Suzuki xin lỗi Khách hàng về việc chậm giao hàng mẫu xe XL7
 
Trang chủ » Tin tức » Tin tức ô tô » Suzuki xin lỗi Khách hàng về việc chậm giao hàng mẫu xe XL7

Suzuki xin lỗi Khách hàng về việc chậm giao hàng mẫu xe XL7

Ngày đăng: 30/07/2020

SUZUKI XL7

 

Quý khách hàng kính mến,

Đầu tiên, Suzuki trân trọng cảm ơn tất cả khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dòng xe XL7 hoàn toàn mới làm bạn đồng hành.

Suzuki gửi lời xin lỗi chân thành đến Quý khách hàng về việc chậm giao hàng mẫu xe XL7 hoàn toàn mới.

Dịch Covid-19 với diễn biến phức tạp đã khiến nhiều nhà máy Suzuki trên thế giới phải tạm ngừng hoạt động. Nhà máy Suzuki tại Indonesia đã phải ngừng hoạt động hoàn toàn vào tháng 4 và tháng 5. Mặc dù nhà máy đã bắt đầu hoạt động trở lại, nhưng vẫn rất khó khăn để đạt 100% công suất.

Với nhiều tính năng vượt trội, XL7 đã giành giải “Xe của năm 2020” tại Indonesia và đang rất được ưa chuộng tại thị trường ASEAN và Mỹ Latin. Vì vậy, không chỉ tại Việt Nam mà tại các nước trong khu vực, nhu cầu về XL7 đang tiếp tục tăng cao. Và trong tháng 7, Thái Lan cũng có kế hoạch ra mắt XL7.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng nhanh của khách hàng, Việt Nam Suzuki hiện đang nỗ lực đảm bảo số lượng XL7 nhiều nhất và sớm nhất để có thể giao xe đến Quý khách hàng trong vòng một vài tháng.

Chúng tôi thành thật xin lỗi về sự bất tiện này và vô cùng biết ơn sự thông cảm của Quý khách hàng.