Chế độ bảo hành

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Xe phải được bán, được hoàn chỉnh và kiểm tra bởi các Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki. Phiếu Bảo Hành phải được điền đầy đủ chi tiết và gửi về Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trong vòng 7 ngày sau khi giao xe cho người chủ đầu tiên. Xe phải được vận hành đúng theo những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dần sử Dụng Xe và phải được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ thực hiện bởi Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki phù hợp với những chỉ dẫn đầy đủ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành cho xe ô tô SUZUKI là 36 tháng kể từ ngày giao xe cho người chủ đầu tiên hay ngày đăng ký bảo hành hoặc là cho đến khi xe chạy được 100.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Công ty TNHH Việt Nam Suzuki bảo hành ắc-quy trong 12 tháng hoặc 20.000 km kể từ ngày đăng ký bảo hành

3. KIỂM TRA BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ MlỀN PHÍ

Xe của bạn sẽ được kiểm tra bảo dưỡng miễn phí công lao động 3 lần ở 1.000km (1 tháng), 7.500km (6 tháng), 15.000km (12 tháng) Những lần kiểm tra bảo dưỡng ngoài những lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí công, khách hàng có trách nhiệm trả tiền công và chi phí cho những phụ tùng, vật liệu thay thế.

4. ĐẠI LÝ CỦA CÔNG TY TNHH VIỆT NAM SUZUKI

Sẽ thuận lợi hơn cho bạn nếu như bạn đưa xe đến Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki như Suzuki Hồng Phương, nơi mà bạn đã mua xe để được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ hoặc để yêu cầu bảo hành. Đại lý này sẽ thông thuộc hơn về lý lịch chiếc xe của bạn và có thể phục vụ bạn tốt nhất.
Nếu vì lý do nào đó bạn không thể đưa xe đến Đại lý này, bạn có thể đưa xe đến bất kỳ Đại lý ủy nhiệm nào thuộc Công ty TNHH Việt Nam Suzuki. Hãy tin tưởng rằng trong mọi hoàn cảnh, bạn đều có thể sử dụng sổ Bảo Hành này với những chi tiết thích ứng với chiếc xe của bạn như bằng chứng để có thể tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi và bảo hành của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki. Sổ Bảo Hành này phải được xuất trình bất cứ lúc nào bạn đưa xe đến Đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi. Sau mỗi lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, Đại lý sẽ ghi chú và ký tên đóng dấu vào các Ghi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ này. Bạn phải lưu giữ để tham khảo cho những lần Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ tiếp theo. Các Ghi nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ này cũng phải xuất trình đầy đủ khi bạn có yêu cầu về bảo hành.

5. NHỮNG VẤN ĐỀ KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

Điều lệ bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại về thời gian, do những bất tiện, phiền phức hay những thiệt hại liên quan đến việc sử dụng xe. Cũng không bao gồm những thiệt hại hay tác hại đến quyền sở hữu cá nhân hoặc chi phí để đưa xe bị hư hỏng đến Đại lý. Điều lệ bảo hành cũng không áp dụng cho các trường hợp :

    1. Dịch vụ kiểm tra bảo dưỡng thông thường như thay nhớt động cơ, điều chỉnh bộ chế hòa khí, thắng, ly hợp, xú - pap, bánh xe v.v...
    2. Phụ tùng hao mòn tự nhiên hay phụ tùng bị hư hỏng là kết quả của việc sử dụng xe không đúng cách.
    3. Những xe được sử dụng để đua.
    4. Những yêu cầu sửa chữa, thay thế cho nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên do hóa chất, do lưu xe ngoài trời, do thiên tai hay do các điều kiện thời tiết hoặc điều kiện sử dụng không bình thường
    5. Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả, sử dụng không bình thường, không cẩn thận hoặc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong Sách Hướng Dẫn sử Dụng Xe.
    6. Những hư hỏng do lắp phụ tùng không chính hiệu của Suzuki ngoại trừ thiết bị Giám sát hành trình theo như tiêu chuẩn của chính phủ Việt Nam.
    7. Những trường hợp xe bị thêm bớt, thay đổi thiết kế, cấu trúc hay lắp thêm những chi tiết, phụ kiện khác không được sự chấp thuận của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
    8. Những trường hợp xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho độ an toàn và tin cậy của xe.
    9. Những trường hợp không được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ đầy đủ và đúng theo yêu cầu tại các Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
    10. Những trường hợp xe được tháo lắp, điều chỉnh, sửa chữa mà không phải do các Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki thực hiện.
    11. Các hiện tượng như tiếng ồn và độ rung mà không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, chức năng và hiệu suất làm việc của xe

6. TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH

Nếu có bất kỳ hư hỏng nào xảy ra đối với xe Suzuki thỏa mãn các điều kiện bảo hành nêu trên. Công ty TNHH Việt Nam Suzuki chịu trách nhiệm thay thế miễn phí hoàn toàn tất cả các chi tiết hư hỏng bằng phụ tùng mới hay tương đương nếu Công ty TNHH Việt Nam Suzuki xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất. Điều lệ bảo hành này áp dụng để sửa chữa hay thay thế chỉ các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn hảo các sự cố hư hỏng. Điều lệ bảo hành này không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất cứ lý do nào.
Khách hàng có trách nhiệm chi trả phí tổn đối với các công việc sửa chữa không thuộc phạm vi bảo hành.
 
 

7. VIỆC MỞ RỘNG HIỆU LỰC ĐIỀU LỆ BẢO HÀNH

Điều Lệ Bảo Hành này do Công ty TNHH Việt Nam Suzuki ban hành. Không có bất kỳ Đại lý nào hay bất cứ cá nhân, người đại diện hay nhân viên nào có quyền mở rộng hiệu lực của Điều Lệ Bảo Hành này. Cũng không có bất kỳ Đại lý nào hay bất cứ cá nhân, người đại diện hay nhân viên nào có quyền nhân danh Công ty TNHH Việt Nam Suzuki để đưa ra bất kỳ phát biểu nào liên quan đến việc Bảo Hành hay Điều Lệ Bảo Hành này.

8. SỬA CHỮA BẢO HÀNH

  1. Việc sửa chữa, thay thế các chi tiết hư hỏng và giải quyết các khiếu nại về bảo hành của khách hàng phải được thực hiện bởi các Đại lý.
  2. Tất cả các chi tiết được thay thế trong phạm vi bảo hành sẽ thuộc sở hữu của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
  3. Các chi tiết được thay thế hoặc sửa chữa trong phạm vi bảo hành chỉ được bảo đảm trong thời gian bảo hành gốc của xe.
Thay đổi thiết kế:
Công ty TNHH Việt Nam Suzuki được quyền, vào bất cứ lúc nào, thay đổi thiết kế hay các đặc tính kỹ thuật của bất kỳ chi tiết, bất kỳ kiểu xe nào mà không cần thông báo cũng như không có trách nhiệm thực hiện việc thay đổi tương tự đối với những xe đã sản xuất trước đó.
 

9. QUYẾT ĐỊNH CUỐI CÙNG CHO CÁC KHIẾU NẠI

Công ty TNHH Việt Nam Suzuki có quyền tối hậu về việc chấp thuận hay không chấp thuận các khiếu nại bảo hành.
 

10. TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

Khách hàng có trách nhiệm đối với những công việc sau :
  1. Kiểm tra chắc chắn rằng cửa hàng mà bạn mua xe là Đại lý ủy nhiệm chính thức của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
  2. Đọc kỹ Điều Lệ Bảo Hành.
  3. Kiểm tra chắc chắn rằng Phiếu Bảo Hành đã được điền đầy đủ bao gồm cả chữ ký của bạn, của đại diện Đại lý và được Đại lý đóng dấu hợp lệ.
  4. Thực hiện kiểm tra bảo dưỡng định kỳ đầy đủ cho xe bạn tại các Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki và lưu giữ đầy đủ những Ghi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ.
  5. Kiểm tra chắc chắn rằng Đại lý thực hiện đúng và đầy đủ các công việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của bạn.
  6. Xuất trình sổ Bảo Hành này mỗi khi bạn đưa xe đến Đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi.
Thay Đổi Chủ Sở Hữu Và Sử Dụng Xe ở Nước Ngoài:
Ngay cả khi chủ sở hữu của xe thay đổi, thời hạn bảo hành còn lại sẽ vẫn có hiệu lực đối với người chủ mới. Xin vui lòng thông báo chi tiết về việc thay đổi chủ sở hữu này về cho Công ty TNHH Việt Nam Suzuki và đừng quên giao lại Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe và sổ Bảo Hành này cho người chủ mới.
Việc bảo hành này chỉ có hiệu lực tại quốc gia mà xe được đăng ký lần thứ nhất.
 

11. KẾ HOẠCH KIỂM TRA BẢO DƯỠNG

Kế hoạch kiểm tra bảo dưỡng được thiết lập để bạn chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ lịch kiểm tra bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu.
Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, bạn nên thực hiện việc kiểm tra xe mỗi ngày để đảm bảo rằng xe của bạn luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này bạn có thể kịp thời phát hiện ra những hỏng hóc và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những vấn đề hỏng hóc lớn. Cách thực hiện việc kiểm tra hằng ngày này cũng được chỉ dẫn cặn kẽ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.
Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe đã nêu Lịch Kiểm Tra Bảo Dưỡng với thời hạn và chi tiết các công việc cần thực hiện, phần sau của Sổ Bảo Hành này là những Ghi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ, chúng phải được Đại lý ký tên đóng dấu xác nhận sau mỗi lần thực hiện kiểm tra bảo dưỡng định kỳ.
Xin đừng lơ là công việc kiểm tra bảo dưỡng xe vì nó không những ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn, đến tuổi thọ của xe mà còn giúp bạn tận dụng những ích lợi mà hệ thống Dịch Vụ Hậu Mãi của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki có thể dành cho bạn.

 

Lưu ý :về việc Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ Miễn Phí Công
  • Khách hàng có thể đưa xe đến bất kỳ trạm bảo hành nào thuộc các Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki để thực hiện các lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí công.
  • Để được hưởng chế độ miễn phí này, khi đưa xe đến trạm bảo hành, khách hàng phải đem theo sổ Bảo Hành vẫn còn phiếu Kiểm Tra Bảo Dưỡng Miễn Phí Công tương ứng.
  • Khi mua xe và nhận sổ Bảo Hành, khách hàng phải kiểm tra 3 phiếu Kiểm Tra Bảo Dưỡng Miễn Phí Công có còn hay không vì chế độ bảo dưỡng miễn phí công sẽ không áp dụng nếu các phiếu này đã bị cắt đi.
Quy trình đăng ký xe

Bước 1: ĐÓNG THUẾ TRƯỚC BẠ

1. Giấy tờ nộp thuế trước bạ bao gồm: 

  • Phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng (bản chính)

  • Hóa đơn mua bán xe giữa nhà sản xuất xe và đại lý bán xe (bản photo)

  • Hóa đơn mua bán xe giữa đại lý và chủ xe (bản chính)

  • Đối với chủ xe là tư nhân: Bản phô tô CMND và Hộ khẩu (mang theo bản chính để đối chiếu nếu cần)

  • Đối với chủ xe là công ty tư nhân, DNTN: Bản photo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

  • Đối với chủ xe là công ty liên doanh nước ngoài: Bản photo Giấy phép đầu tư.

  • Phô tô 01 bộ hồ sơ gồm các giấy tờ nêu trên gửi phòng thuế.

  • Tờ khai thuế trước bạ 2 bản: Khai theo hướng dẫn của phòng thuế. (Đối với KH tư nhân, có thể lấy tờ khai và khai tại phòng thuế khi đi nộp thuế. Đối với công ty, ngoài ký tên, phải đóng dấu công ty trên tờ khai nên phải chuẩn bị tờ khai này trước khi đi đóng thuế.  Đối với công ty: Người đi đăng ký cần có giấy giới thiệu đến phòng thuế).

2. Quy trình đóng thuể trước bạ:

Sau khi chuẩn bị xong các giấy tờ khách hàng mang đến phòng thuế để cán bộ thuế duyệtSau đó đóng tiền tại kho bạc nhà nước hoặc tại các chi cục thuế có mở kho bạc, nhận lại tờ biên lai đóng thuế và tờ khai thuế trước bạ cùng toàn bộ hồ sơ gốc (phòng thuế giữ lại 1 bộ hồ sơ bản sao).

  • Cá nhân:  nộp thuế trước bạ tại Phòng thuế Quận/Huyện nơi có hộ khẩu thường trú.

  • Công ty tư nhân, doanh nghiệp tư nhân: Đến phòng thuế Quận/Huyện nơi có giấy phép đăng ký KD mới nhất.

  • Công ty liên doanh/Người nước ngoài/Văn phòng đại diện nước ngoài: Đến phòng thuế

3. Mức thuế trước bạ hiện hành:  10% giá niêm yết của xe

Bước 2: ĐĂNG KÝ XE 

1. Giấy tờ đăng ký xe bao gồm: 

  • Phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng (bản chính)

  • Hóa đơn Đại lý xuất cho Khách hàng (bản chính)

  • Đối với khách hàng tư nhân: Bản phô tô CMND và Hộ khẩu (mang theo bản chính để đối chiếu nếu cần)

  • Đối với công ty tư nhân, doanh nghiệp tư nhân: Bản phô tô Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

  • Đối với công ty liên doanh nước ngoài: Bản phô tô Giấy phép đầu tư.

  • Tờ khai thuế trước bạ và biên lai đóng thuế trước bạ.

  • Tờ khai đăng ký xe mới có dán số sườn, số máy. (Đối với các nhân, có thể lấy tờ khai và khai tại phòng Cảnh Sát Giao Thông Đường Bộ khi đi đăng ký xe. Đối với công ty, ngoài ký tên, phải đóng dấu công ty trên tờ khai nên phải chuẩn bị tờ khai này trước khi đi đăng ký.  Đối với cá nhân đăng ký xe cho công ty: Người đi đăng ký cần có giấy giới thiệu đến phòng Cảnh Sát Giao Thông Đường Bộ.)

2. Quy trình đăng ký xe: Đưa xe cùng toàn bộ hồ sơ nộp thuế gồm hồ sơ xe gốc + Biên lai thu thuế qua phòng đăng ký xe nói trên đến điểm đăng ký.

  • Nộp hồ sơ.

  • Chờ kiểm tra xe.

  • Nộp tiền lệ phí đăng ký.

  • Bốc số tự động.

  • Lấy biển số và giấy hẹn nhận giấy đăng ký xe.

3. Phí đăng ký xe (kèm biển số) : Thay đổi tùy từng khu vực, loại xe và mục đích sử dụng.

  • Khu vực I (gồm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh):  2 - 20 triệu đồng

  • Khu vực II (gồm các thành phố thuộc tỉnh, các thị xã và các thành phố trực thuộc Trung Ương, trừ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh): 1 triệu đồng

  • Khu vực III (gồm các khu vực khác ngoài khu vực I và II): 200.000 đồng.

   Thời gian chờ nhận giấy đăng ký xe: Ước tính sau 2 ngày làm việc.

   Khi làm và nhận lại giấy đăng ký xe chú ý kiểm tra sự chính xác của các thông tin ghi trến giấy: Tên, địa chỉ, số khung, số máy, số xe, v…v.

Bước 3: ĐĂNG KIỂM XE   

1. Giấy tờ đăng kiểm xe bao gồm: 

  • Giấy đăng ký xe hoặc giấy hẹn (bản chính)

  • Một bộ bản cà số khung, số máy.

  • Giấy kiểm tra chất lượng xuất xưởng (bản photo) đối với xe trong nước. 

  • - Giấy an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường (bản gốc) đối với xe nhập khẩu.          

  • - Giấy giới thiệu đăng ký vào đơn vị vận chuyển (đối với xe kinh doanh vận chuyển hành khách)

  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (Tùy từng loại xe mà mức bảo hiểm trách nhiệm dân sự sẽ khác nhau)

2. Quy trình đăng kiểm:

  • Chạy xe đã được gắn biển số đến Trạm đăng kiểm xe.

  • Nộp hồ sơ, đóng lệ phí đăng kiểm.

  • Chờ gọi tên, đưa xe vào để kiểm tra: Thắng, gầm xe, đèn, khí thải, v…v.

  • Chờ dán tem & nhận Sổ chứng nhận đăng kiểm

3. Phí đăng kiểm xe :  340,000 VND

  • Xe có giấy đăng ký, được cấp Sổ đăng kiểm. Xe có giấy hẹn chỉ được cấp giấy hẹn.

  • Khi có giấy đăng ký xe, mang cùng giấy hẹn đến nhận Sổ Đăng kiểm 

  • Kiểm tra lại Sổ đăng kiểm hoặc giấy hẹn đăng kiểm: Tên, địa chỉ, số khung, số máy, số xe, v…v

Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình đăng ký xe ô tô mới khi sử dụng dịch vụ Đăng ký, Đăng kiểm do Suzuki Hồng Phương cung cấp. 

Nhanh Chóng - Tận Tâm - Chi Phí Rõ Ràng - Chứng Từ Đầy Đủ

Dịch vụ sửa chữa

 

Những hạng mục sửa chữa mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng gồm có:

  • Sửa chữa Động cơ – Hộp số
  • Sửa chữa gầm bệ – đầu cabin
  • Sửa chữa hệ thống điện

 

  • Sửa chữa đồng sơn, đại tu xe :

Với hệ thống xưởng Dịch vụ sửa chữa Đồng sơn với một mức giá cạnh tranh và công nghệ hiện đại, chúng tôi đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu về tân trang và làm mới xe của Khách hàng. 

Chúng tôi phân công từng giai đoạn đồng sơn xe quý Khách tới từng KTV chuyên trách. Đảm bảo chất lượng ở từng giai đoạn làm việc.

Chúng tôi cam kết bảo hành chất lượng phụ tùng thay thế khi sửa chữa và làm mới bề mặt sơn (loại trừ các tác động từ bên ngoài) sau 6 tháng hoặc 10.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Bảo dưỡng định kỳ

 

Xe của bạn sẽ được kiểm tra bảo dưỡng miễn phí công lao động 3 lần ở 1.000km (1 tháng), 7.500km (6 tháng), 15.000km (12 tháng) Những lần kiểm tra bảo dưỡng ngoài những lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí công, khách hàng có trách nhiệm trả tiền công và chi phí cho những phụ tùng, vật liệu thay thế.

KẾ HOẠCH KIỂM TRA BẢO DƯỠNG:

 Kế hoạch kiểm tra bảo dưỡng được thiết lập để bạn chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ lịch kiểm tra bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu.

Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, bạn nên thực hiện việc kiểm tra xe mỗi ngày để đảm bảo rằng xe của bạn luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này bạn có thể kịp thời phát hiện ra những hỏng hóc và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những vấn đề hỏng hóc lớn. Cách thực hiện việc kiểm tra hằng ngày này cũng được chỉ dẫn cặn kẽ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.


Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe đã nêu Lịch Kiểm Tra Bảo Dưỡng với thời hạn và chi tiết các công việc cần thực hiện, phần sau của Sổ Bảo Hành này là những Ghi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ, chúng phải được Đại lý ký tên đóng dấu xác nhận sau mỗi lần thực hiện kiểm tra bảo dưỡng định kỳ.


Xin đừng lơ là công việc kiểm tra bảo dưỡng xe vì nó không những ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn, đến tuổi thọ của xe mà còn giúp bạn tận dụng những ích lợi mà hệ thống Dịch Vụ Hậu Mãi của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki có thể dành cho bạn.

 

Lưu ý : về việc Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ Miễn Phí Công :

  • Khách hàng có thể đưa xe đến bất kỳ trạm bảo hành nào thuộc các Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki để thực hiện các lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí công.
  • Để được hưởng chế độ miễn phí này, khi đưa xe đến trạm bảo hành, khách hàng phải đem theo sổ Bảo Hành vẫn còn phiếu Kiểm Tra Bảo Dưỡng Miễn Phí Công tương ứng.
  • Khi mua xe và nhận sổ Bảo Hành, khách hàng phải kiểm tra 3 phiếu Kiểm Tra Bảo Dưỡng Miễn Phí Công có còn hay không vì chế độ bảo dưỡng miễn phí công sẽ không áp dụng nếu các phiếu này đã bị cắt đi.
Tư Vấn Tài Chính