SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”
 
Trang chủ » Tin tức » Tin tức ô tô » SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”

SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”

Ngày đăng: 26/01/2021

 

Ngày 09/01/2021, Việt Nam Suzuki đã tổ chức thành công “Hội thi Kỹ năng Dịch vụ Suzuki 2020”. Kỹ thuật viên Đặng Văn Hanh - Đại lý Đại Lợi Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành giải Vàng cuộc thi.

SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”

Cuộc thi thu hút sự tham gia của 37 đại diện Kỹ thuật viên xuất sắc từ 37 Đại lý ô tô Suzuki ủy quyền trên toàn quốc. Cuộc thi được tổ chức trong 2 vòng gồm vòng loại (diễn ra ngày 28/12/2020) và vòng chung kết (diễn ra ngày 09/01/2020).

Vòng loại gồm 100 câu hỏi lý thuyết kéo dài trong 60 phút, được tổ chức tại 4 địa điểm gồm Hà Nội (đối với các Đại lý miền Bắc), TP. Quy Nhơn (đối với các Đại lý miền Trung), TP. Hồ Chí Minh (đối với các Đại lý miền Nam), và Cần Thơ (đối với các Đại lý đồng bằng sông Cửu Long).

SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”

Sau vòng loại, 05 Kỹ thuật viên xuất sắc nhất được chọn vào vòng chung kết được tổ chức tại Đại lý Suzuki World – TP. Hồ Chí Minh vào ngày 09/01/2021.

Vòng chung kết gồm các phần thi lý thuyết, thực hành bảo dưỡng, và xử lý trục trặc. Phần thi lý thuyết, các Kỹ thuật viên phải hoàn thành 100 câu hỏi trong vòng 60 phút.

SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”

Phần thi thực hành, Kỹ thuật viên phải hoàn thành các hạng mục trong danh sách kiểm tra PDI (Kiểm tra trước khi giao xe) phải kiểm tra cẩn thận và ghi lại các lỗi / bộ phận hư hỏng trên xe trước khi bàn giao xe hoàn hảo cho Khách hàng.

SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”

Phần thi xử lý trục trặc, Kỹ thuật viên phải khắc phục sự cố trên xe không nổ máy được và mất liên kết đường truyền CAN Bus line.

Với nội dung thi đa dạng, tính thực tế cao, các Kỹ thuật viên đã có cơ hội thể hiện cả kỹ năng chuyên môn lẫn kỹ năng mềm khi sửa chữa xe và xử lý các tình huống thực tế.

Kết quả chung kết, giải Vàng thuộc về anh Đặng Văn Hanh - Đại lý Suzuki Đại Lợi (Hồ Chí Minh); Giải Bạc thuộc về anh Nguyễn Tô Anh Tú - Đại lý Suzuki World; Giải Đồng thuộc về anh Lê Đức Huy Đại lý Suzuki Hồng Phương; và 02 giải khuyến khích thuộc về anh Võ Văn Lộc - Đại lý Suzuki Cẩm Phong (Sóc Trăng) và anh Nguyễn Văn Thảo - Đại lý Suzuki Vân Đạo (Hà Nội).

SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”

Kỹ thuật viên Đặng Văn Hanh - Đại lý Suzuki Đại Lợi (Hồ Chí Minh) giành giải Vàng.

SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”

Kỹ thuật viên Nguyễn Tô Anh Tú - Đại lý Suzuki World giành giải Bạc.

SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”

Kỹ thuật viên Lê Đức Huy Đại lý Suzuki Hồng Phương giành giải Đồng.

SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”

Thông qua cuộc thi, các chuyên gia của Suzuki cũng đã chia sẻ những thiếu sót của Kỹ thuật viên khi bảo dưỡng và giải quyết sự cố xe khách ghi nhận được trong cuộc thi. Tất cả các kỹ thuật viên đã hiểu và sẽ chuyển giao cho các thành viên khác tại đại lý để nâng cao chất lượng dịch vụ của đại lý. Đây là cơ hội tốt và là động lực để Toàn thể Kỹ thuật viên Suzuki học tập, nỗ lực nâng cao kiến ​​thức và tay nghề.

Một số hình ảnh trong cuộc thi:

SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”

SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”

SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”

SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”

SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”

SUZUKI THÔNG BÁO KẾT QUẢ “CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ NĂM 2020”